Kem chong nang Innissfree co nhung dong san pham nao noi bat

  • Kem chống nắng Innissfree có những dòng sản phẩm nào nổi bật

     
    Đối với phụ nữ Việt thì mỹ phẩm Hàn Quốc là dòng sản phẩm rất quen thuộc và được nhiều người lựa chọn. Vậy kem chong nang cho da kho tot nhat  Innissfree có những dòng sản phẩm nào nổi bật? Bài viết sau đây 2momart.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này.
     

    Mỹ phẩm Innissfree có tốt không?

     
    Đây là câu hỏi khá phổ biến đối với những người lần đầu tiếp cận dòng mỹ phẩm Innissfree đến từ Hàn Quốc. Nhìn chung, thương hiệu mỹ phẩm này có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với làn da phụ nữ Việt, giá thành bình dân và chất lượng rất cao.
     
    Đối với dòng sản phẩm kem chống nắng của Innissfree thì có khá nhiều loại dành cho từng loại da khác nhau để người dùng lựa chọn tùy thuộc vào đặc tính làn da của mình. Thành phần chiết xuất của mỹ phẩm Innissfree nói chung và kem chống nắng Innissfree nói riêng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả chống nắng vượt trội.
     
     
    Dòng mỹ phẩm chăm sóc da an toàn
     

    Những dòng sản phẩm kem chống nắng Innisfree nổi bật

     
    Innissfree có nhiều dòng kem chống nắng cho từng loại da, dưới đây là một số sản phẩm  kem chong nang cho da kho nổi bật của thương hiệu này đang rất được ưa chuộng. Cụ thể như sau:
     
    • Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen SPF50+ PA++++ 50ml
     
    Đây là dòng kem chống nắng vật lý có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm nhưng nếu là da dầu thì không nên chọn loại kem chống nắng này. Sản phẩm có chất kem đặc, cần chút thời gian để thấm vào da hoàn toàn khoảng 3 – 5 phút và cũng rất dễ dùng.
     
    Thành phần chính của kem chống nắng Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen SPF50+ PA++++ 50ml là từ trà xanh và hạt chia nên giúp cấp ẩm tốt, phù hợp để dùng chống nắng cho da khô.
     
    • Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen SPF50+ PA++++ 50ml
     
    Sản phẩm có thành phần chính là từ dầu hoa hướng dương và trà xanh giúp bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời đồng thời cung cấp vitamin E có khả năng dưỡng ẩm cho da. Chất kem mịn, dễ tán và thẩm thấu vào da khá nhanh nên rất dễ sử dụng.
     
    \u21e8\u21e8\u21e8 Bài viết tham khảo:
     
     
     
     
    Giúp bảo vệ da hiệu quả
     
    • Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+ PA++++ 18g
     
    Đây là dòng kem chống nắng dạng thỏi với đầu sáp lăn rất dễ sử dụng, thành phần chính là chiết xuất từ cây xương rồng giàu vitamin A, C, B giúp chống lão hóa da và chống nắng rất hiệu quả.
     
    Với những thông tin trên đây về các dòng sản phẩm kem chống nắng Innissfree, 2momart.vn tin rằng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để tìm được cho mình loại kem chống nắng phù hợp nhất nhé!
     

    Xem thêm: Tất cả những điều cần biết về kem chống nắng dành cho da khô từ A đến Z